การแข่งขันกีฬายูโดคนตาบอด ชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 4


สมาคมศิษย์เก่าศูนย์ฝึกอาชีพและพัฒนาสมรรถภาพคนตาบอด โดยฝ่ายส่งเสริมกีฬาและสุขภาพของสมาชิก ได้ส่งทีมนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันกีฬายูโดคนตาบอด ชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 4 ระหว่างวันที่ 29-30 กันยายน พ.ศ.2561 ณ โรงเรียนบูรณวิทย์ กรุงเทพฯ ซึ่งทางสมาคมฯ ได้ส่งนักกีฬาเข้าร่วมทั้งสิ้น 4 รุ่นน้ำหนักเป็นจำนวน 5 คน สรุปผลการแข่งขันได้ ดังนี้

  1. นางสาวอมรรัตน์ วัดน้อย ประเภทประชาชนทั่วไปหญิง รุ่นน้ำหนักมากกว่า 57 กิโลกรัม แต่ไม่เกิน 63 กิโลกรัม ได้รับรางวัลชนะเลิศ เหรียญทอง
  2. นายกิตติ ผึ้งเล็ก ประเภทประชาชนทั่วไปชาย รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 55 กิโลกรัม ได้รับรางวัลชนะเลิศ เหรียญทอง

ส่วนประเภทประชาชนทั่วไปชาย รุ่นน้ำหนักมากกว่า 73 กิโลกรัม แต่ไม่เกิน 81 กิโลกรัม ทางสมาคมฯ ได้ส่งนักกีฬาเข้าร่วม 2 คน คือนายไพฑูรย์ ปานฤทธิ์และนายกฤษณะ รักนาค ซึ่งสามารถผ่านเข้าไปในรอบชิงชนะเลิศทั้ง 2 คน และได้รับรางวัลเหรียญทองและเงิน ตามลำดับ

โดยนายไพฑูรย์ ปานฤทธิ์ ได้รับรางวัลชนะเลิศ เหรียญทอง นายกฤษณะ รักนาค ได้รับรางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 (เหรียญเงิน)

คนสุดท้าย นายพิชัย โพธิ์ชัย ประเภทประชาชนทั่วไปชาย รุ่นน้ำหนักมากกว่า 81 กิโลกรัม แต่ไม่เกิน 90 กิโลกรัม ได้รับรางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 (เหรียญเงิน)

รวมได้รับเหรียญทอง 3 เหรียญ และเหรียญเงิน 2 เหรียญ พร้อมทั้งได้รับรางวัลผลคะแนนรวม เป็นทีมอันดับที่ 4 จากทีมที่ส่งเข้าร่วมทั้งสิ้น 9 ทีม ทั้งๆ ที่ทีมจากสมาคมฯ ได้ส่งจำนวนนักกีฬาเข้าร่วมน้อยที่สุด จากจำนวน 9 ทีม นอกจากนี้ นายกิตติ ผึ้งเล็ก ยังได้รับถ้วยรางวัลนักกีฬาประเภทประชาชนทั่วไปชายยอดเยี่ยม

ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณ คณะกรรมการบริหารสมาคมฯ ที่ให้โอกาส รวมทั้งขอขอบคุณทุกๆ กำลังใจจากสมาชิกสมาคมฯ และเพื่อนๆ ทุกท่านไว้ ณ ที่นี้

Spread the love

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *